Liftonin® – Giải pháp trẻ hóa làn da an toàn và hiệu quả

Liftonin® - Giải pháp trẻ hóa làn da an toàn và hiệu quả

Trẻ hóa làn da luôn là vấn đề được phần lớn mọi người quan tâm.  Để ngăn ngừa, làm giảm các dấu hiệu lão hóa, nguyên tắc chính là tăng cường và cải thiện độ đàn hồi, độ dẻo dai cho da. Và hiện nay, Liftonin® là một giải pháp trẻ hóa làn da an toàn và hiệu quả trong mỹ phẩm được rất nhiều thương hiệu cao cấp lựa chọn. Đây cũng là một trong những thành phần chính tạo nên bộ sản phẩm dưỡng da ngừa lão hóa Anti-Age Care của Swiss Image Thụy Sĩ.

Liftonin® là gì?

Liftonin® hay chất làm se biểu bì, là một phức hợp hoạt chất chống lại quá trình lão hóa da. Các thành phần hoạt tính của nó là silicon thực vật từ cây kê và tannin làm săn da từ cây sồi. Các nghiên cứu in-vivo với Liftonin® xác nhận cấu trúc da được cải thiện bằng cách giảm nếp nhăn, mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn.

liftonin là gì

Thành phần hoạt tính của Liftonin®

1. Axit Tannic

Tannic acid là một dạng đặc biệt của tannin, loại polyphenol có nguồn gốc từ thực vật với đặc tính chống oxy hóa cao. Axit Tannic có công thức hóa học là C76H52O46. Loại axit yếu này có khả năng tạo liên kết bền vững với protein và các hợp chất hữu cơ cao phân tử. Tannic acid có thể được điều chế từ rất nhiều nguồn như: cây sồi, hồng, cây chè, cà phê…

Trong chiết xuất Liftonin®, axit tannic có tác dụng chính là làm se, giúp săn chắc bề mặt da, thúc đẩy sản xuất và tổ chức các sợi collagen trong tế bào da. Cùng với đặc tính này mà ngoài sản phẩm dưỡng da mặt, nhiều loại sản phẩm cũng sử dụng tannic acid nói chung hay Liftonin® nói riêng để làm giảm sưng bọng mắt. Ngoài tác dụng về hỗ trợ chống lão hóa, tannic acid còn là chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng, se khít lỗ chân lông và kháng viêm, giảm kích ứng da trong trường hợp viêm da, dị ứng.

2. Axit Orthosilicic

Orthosilicic acid là hợp chất chứa silicon chính của cơ thể, có khả năng liên kết các sợi collagen khác nhau, giúp củng cố mạng lưới collagen, tạo bề mặt vững chắc cho tế bào da. Từ đó, giúp làn da khỏe khoắn và tăng độ đàn hồi. Đây là một hợp chất thuộc họ axit silic, có công thức hóa học là H4SiO4. Axit orthosilicic có thể điều chế từ các loại ngũ cốc nguyên hạt, ví dụ như cây kê.

thành phần hoạt tính của liftonin

Thử nghiệm về tác dụng của Liftonin®

Trên thế giới đã có khá nhiều thử nghiệm về tác dụng giảm nếp nhăn và săn chắc da của Liftonin®. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thử nghiệm đo hàm lượng collagen bằng phương pháp siêu âm (SLEB); đánh giá điểm phân loại nếp nhăn (WGS) được trích từ tài liệu của RAHN AG, Switzerland.

Thử nghiệm được thực hiện trên 21 nữ tình nguyện viên, độ tuổi từ 45 – 65 tuổi. Họ được bôi nhũ tương với 3% Liftonin® và giả dược (0% Liftonin®). Kết quả đo vào ngày 42 và 84 cho thấy tại vùng bôi nhũ tương Liftonin®, da được tái cấu trúc collagen và làm mờ các nếp nhăn. Hợp chất cải thiện cấu trúc da và tăng gấp đôi mật độ collagen ở vùng dưới biểu bì. Hơn nữa, sự xuất hiện của nếp nhăn được cải thiện 138%.

thử nghiệm về tác dụng của liftonin

Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Swiss Image chứa thành phần Liftonin®

Chất làm se biểu bì Liftonin® với tác dụng củng cố, thắt chặt mạng lưới collagen của da, được kết hợp với tảo tuyết (có tác dụng kích thích sản sinh collagen), là những thành phần chính tạo nên dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Swiss Image Anti Age Care 36+. Bao gồm các sản phẩm:

– Sữa rửa mặt Swiss Image Anti-Age Care 36+ Elasticity Boosting Face Wash.

– Mặt nạ Swiss Image Anti-Age Care 36+ Elasticity Boosting Peel-Off Mask.

– Kem mắt Swiss Image Anti-Age Care 36+ Elasticity Boosting Eye Cream.

– Kem dưỡng da ban ngày Swiss Image Anti-Age Care 36+ Elasticity Boosting Day Cream.

– Kem dưỡng da ban đêm Swiss Image Anti-Age Care 36+ Elasticity Boosting Night Cream.

– Tinh chất Swiss Image Anti-Age Care 36+ Elasticity Boosting Serum.

bộ sản phẩm chống lão hóa chứa thành phần liftonin

Lão hóa da là vấn đề không thể tránh khỏi khi bắt đầu bước sang tuổi 25. Khi da xuất hiện những dấu hiệu như: các nếp nhăn nhỏ li ti, thô ráp, sần sùi, đốm xỉn màu… bạn đã cần sử dụng các sản phẩm ngừa lão hóa để bảo vệ làn da của mình trước tác động của thời gian. Swiss Image Anti Age Care 36+ Elasticity Boosting là sản phẩm vô cùng phù hợp với bạn ở thời điểm này vì:

– Tác dụng kích thích sản sinh collagen và bảo vệ làn da từ thành phần tảo tuyết.

– Khả năng liên kết và se khít các tế bào collagen của Liftonin®.

– Da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết từ chiết xuất thực vật Thụy Sĩ.

Từ đó, không chỉ giúp lấp đầy các nếp nhăn mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đồng thời, da được bảo vệ trước các tác nhân oxy hóa có hại từ môi trường. Mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, hồng hào, săn chắc, căng tràn sức sống.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Swiss Image, bạn hiểu rõ hơn về thành phần Liftonin® trong mỹ phẩm. Qua đó, cũng tìm được cho mình sản phẩm chống lão hóa hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thanh xuân, bảo vệ làn da trước tác động của thời gian.

Call Now