Kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn nhất hiện nay cho mọi loại da

Kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn nhất hiện nay cho mọi loại da

Với những làn da ngăm đen, không đều màu thì kem dưỡng trắng là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Tuy nhiên, nếu chọn nhầm loại kem kém chất lượng, không chỉ khiến bạn mất tiền bạc, thời gian mà đôi khi còn gây ra những ảnh hưởng xấu đến làn da. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da mặt tốt và an toàn nhất hiện nay cho mọi loại da thì đừng bỏ qua những thông tin Swiss Image chia sẻ sau đây nhé.

kem dưỡng trắng da mặt

Bí quyết chọn kem dưỡng trắng da mặt an toàn hiệu quả

Kem dưỡng trắng da mặt trên thị trường hiện nay phải nói là “muôn hình vạn trạng”, khiến cho người dùng khá khó khăn để tìm mua được sản phẩm chất lượng cũng như phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một vài mẹo để bạn dễ dàng lựa chọn loại kem dưỡng trắng da mặt bật tông an toàn và phù hợp với làn da:

1. Chọn kem dưỡng trắng theo loại da

Da khô, da dầu mụn, nhạy cảm cần hết sức lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng trắng. Vì mỗi loại da sẽ phù hợp cũng như cần tránh một số hoạt chất nhất định. Chẳng hạn như:

Da khô: Ưu tiên sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm nhiều như Axit Hyaluronic (HA), Sodium Hyaluronate, Glycerin…

Da dầu: Chọn kem dưỡng trắng da mặt da dầu có kết cấu mỏng, nhẹ, không gây bí da để tránh nổi mụn.

Da mụn: Tương tự như sản phẩm dành cho da dầu nhưng có thêm các thành phần kháng viêm để ngăn ngừa, kiểm soát mụn hiệu quả như trà xanh, tràm trà, vitamin E…

2. Chọn kem dưỡng trắng da mặt không chứa chất gây hại

Muốn lựa chọn được kem dưỡng trắng da mặt an toàn, bạn hãy đọc thật kỹ bản thành phần để tránh những sản phẩm có chứa chất gây hại cho da như: Parabens, Methylparaben, Petrolatum, Paraffinum Liquidum, Propylene Glycol, Triethanolamine, Dipropylene Glycol, Phenoxyethanol, Fragrance, Butylene Glycol, Corticoid…

Một số thành phần cồn và hương liệu ở nồng độ vừa phải có thể không gây hại cho da nhưng nếu có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì bạn cần test trước ở một vùng trước khi sử dụng cho toàn mặt.

kem dưỡng trắng da mặt cho da nhạy cảm

3. Chọn sản phẩm chứa thành phần dưỡng trắng an toàn

Trong bộ kem dưỡng trắng da mặt chắc chắn không thể thiếu thành phần làm trắng. Những thành phần dưỡng sáng da an toàn hiệu quả được sử dụng phổ biến hiện nay là: Niacinamide (Vitamin B3), Vitamin C, Kojic Acid, Arbutin…

Bên cạnh đó cũng có một số thành phần làm sáng da khác với hiệu quả khá cao như: Hydroquinone, Retinoids… nhưng trước khi sử dụng bạn cần cân nhắc, tìm hiểu rõ hoặc tốt nhất là tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Vì những hoạt chất này khá mạnh, có thể gây kích ứng, mỏng da nếu dùng sai cách.

Kem dưỡng trắng da mặt an toàn, hiệu quả từ Dược Mỹ Phẩm Thụy Sĩ

Ngày nay, dược mỹ phẩm đang trở thành xu hướng chăm sóc da cho phái đẹp bởi sự an toàn và hiệu quả đối với làn da. Trong đó, nhắc đến top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất đến từ dược mỹ phẩm thì chắc chắn phải kể đến bộ kem dưỡng trắng da mặt Swiss Image Absolute Radiance Whitening Day Cream & Night Cream đến từ Thụy Sĩ.

Với thành phần lành tính, giàu dưỡng chất từ Nước Băng Tan Alpine và phức hợp dưỡng trắng độc quyền, bao gồm: Niacinamide và thực vật Thụy Sĩ chứa Vitamin A, E,… Bộ đôi Swiss Image Absolute Radiance Whitening Day Cream & Night Cream không chỉ có tác dụng làm sáng, đều màu da, giảm thâm nám, tàn nhang mà còn dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cung cấp vitamin và khoáng chất, cho làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn và hiệu quả dưỡng trắng bật tông chỉ sau 2 tháng bởi Học Viện Y Khoa Quốc Gia St.Petersburg, Nga.

Absolute Radiance Whitening Day Cream: Tác dụng dưỡng trắng và cấp ẩm nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô hay dầu mụn, nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có SPF 20 bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV.

Absolute Radiance Whitening Night Cream: Khả năng dưỡng trắng, giữ ẩm và hỗ trợ tái tạo, phục hồi da hiệu quả vào ban đêm.

kem dưỡng trắng da mặt an toàn

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt cho da ngăm đen, nhạy cảm, khô, dầu mụn hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm một loại kem làm trắng tốt với thành phần lành tính, an toàn cho da thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ đôi bộ đôi Absolute Radiance Whitening Day Cream & Night Cream đến từ thương hiệu Dược mỹ phẩm Swiss Image Thụy Sĩ nhé!

Call Now